Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Ford Focus 2015

Mẫu xe bán chay toàn cầu đã công bố chiếc Ford Focus 2015 của mình và đây cũng là mẫu xe được kỳ vọng nhiều nhất,với bản thiết kế mới nhất của mình.




Ford đem đến một diện mạo mới cho chiếc Focus với khuôn mặt mới thệ hiện ngay trên phần đầu của xe với thiết kế lưới tản nhiệt theo phong cách riêng vốn có của Ford, cùng với việc sử dụng công nghệ và động cơ mới, đã tạo nên một diện mạo mới cho Ford Focus.

Với việc ra mắt mẫu xe mới hướng người dùng tới một phong cách thiết kế mới đậm chất sang trọng cùng với đó là thiết kế bên ngoài thu hút người dùng. Các chi tiết bên trong cũng như bên ngoài đều được thiết kế lại tạo ra mẫu xe có một không hai trên thị trường xe hới tương lai.



Một trong những điểm nhấn của Focus 2015 nằm ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới mang phong cách Aston Martin,đậm chất sang trọng lịch lãm,làm nên quyến rũ gợi cảm.

Thân xe và phía đuôi xe cũng được thiết kế lại cho gọn gàng và tinh tế hơn,cùng với đó là những chi tiết khác làm cho chiếc xe trông thật nhẹ nhàng uyển chuyển khi chuyển động.

Bên trong xe được trang bị hệ thống thông tin giả trí SYNC mới của hãng và một màn hình màu 8-inch.và điểm đáng chú ý hớn nũa là xe được trang bị hệ thống kiểm soát bằng giọng nói hiện đại,cùng với đó là trang thiết bị trong xe được sắp xếp lại tạo không gian rộng rãi thoáng đãng và cảm giác an toàn khi ở trong xe.

Điểm mà ai cũng phải chú ý tới khi mẫu xe này được ra mát là động cơ,xe được trang bị động cơ Ecoboost 1,5 cho 2 mức công suất 148 mã lực và 178 mã lực,cũng có thể nói phiên bản 2015 là một phiển bản có động cơ sạch hơn,lượng thải CO2 thải ra chỉ khoang 100g/km.thêm vào đó là là động cơ diesel TDCi 1,5 và 2,0 lít nhằm tiết kiệm hơn nữa.

Hỗ chợ chống va chạm và công nghệ mới nhất chính là giúp đỗ xe tự động,ngoài ra khung xe cứng hơn, giảm xóc được hiệu chỉnh, cùng hệ thống lái trợ lực và hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESP) mới.Đó là những công nghệ và trang thiết bị có trên chiếc Ford Focus 2015







0 nhận xét:

Đăng nhận xét