Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Focus mới

Với thiết kế mẫu xe mang tính toàn cầu,đay là mẫu xe thế hệ thứ ba có mặt tại việt nam trong vòng nửa năm trở lại đây. Với thiết kế mới Các kĩ sư thiết kế gọi đèn hậu của Focus hatchback là “răng cá mập” do hình dáng của nó.






Điều đáng chú ý hơn cả đối với xe Focus mới là trang thiết bị trong và ngoài xe được xếp hạng C,được trang bị khac nhiều linh kiện điện tử cao cấp cùng đó là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách nhẹ nhàng uyển chuển nhưng không kém phần sang trọng.



Tại Việt Nam hiện nay đã có 4 phiên bản,với bản động cơ 1.6 là Ambiente và Trend.Hai bản động cơ 2.0 là Tianium và Sport Động cơ Duratec 2.0 lít Ti-VCT DGI công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Cùng với hộp số tự động ly hợp kép PowerShift 6 cấp có chế độ chuyển số tay và hệ thống lái trợ lực điện (EPAS).



Điểm đáng chú ý hơn về nội thất bên trong khá là trẻ trung nhẹ nhàng tạo cảm giác êm ái khi bước chân vào bên trong xe.



Bảng đồng hồ trung tâm và bảng điều khiển đều có hai màn hình hiển thị thông tin. Hệ thống Ford Sync, kết nối điện thoại qua Bluetooth sẽ làm cầu nối giao tiếp giữa xe và tài xế. Vô lăng và bảng điều khiển trung tâm khẳng định việc chiếc Focus dành nhiều sự ưu ái cho người lái. 



Về tiện ích, chiếc xe cũng có cửa sổ trời, cảm biến gạt mưa, đèn pha tự động, hệ thống tiết kiệm, cảm biến đỗ xe. Tiêu biểu nhất là hệ thống chìa khoá thông minh, bao gồm nút khởi động không cần chìa khoá. Hệ thống nhận diện chìa khoá ở trong xe và sau cốp xe giúp cửa cốp không bị đóng sập khi nó phát hiện chìa khoá ở cốp xe. Thú vị hơn, hệ thống nhận biết được vị trí chìa khoá để mở cửa trong phạm vi 1,5 mét.

Đến thời điểm hiện tại, Focus vẫn là mẫu xe vô địch về công nghệ trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam. Với chính sách giá cả hợp lý, Focus đang nổi lên như một lựa chọn hàng đầu cho bất cứ khách hàng nào tìm một mẫu sedan trong tầm giá 800 - 900 triệu đồng.
Một số hình ảnh xe Focus:








0 nhận xét:

Đăng nhận xét