Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Cận cảnh Focus trước khi ra mắt

Ford mới đây đã công bố những bước ảnh và chi tiết mới của mẫu Focus mới của hãng,trước khi trình làng tại triển lãm hội trợ ôtô Genave vào đầu tháng 3 tới.



Với những chi tiết và hình ảnh đầu tiên đã cho thấy những thay đổi dễ dàng nhận thấy,với lưới tản nhiệt được lấy từ cảm hứng Aston Manrtin cùng cụm đèn pha phía trước,bảng điều khiển trung tâm cũng có thây đổi thiết kế lại để tạo diện mạo dễ nhìn hơn.

Focus mới sẽ được trang bị động cơ xăng EcoBoost 1.5L với công suất 150 mã lực và 180 mã lực; cùng động cơ diesel 1.5L TDCi công suất 95 mã lực và 120 mã lực. 



Bên cạc đó ,hãng cũng sẽ giới thiệu thêm bản sử dụng động cơ 1.0l Ecoboost mới và hãng cũng khẳng định vói khách hàng đây là bản chạy xăng non-hybrid đầu tiên và tiết kiệm nhiên liệu nhất, có lượng khí thải CO2 dưới 100g/km. Trong khi đó bản xe gia đình chạy động cơ  diesel 2.0L TDCi giúp cải thiện 14% mức tiêu thụ nhiên liệu với hộp số sàn và 13% với hộp số tự động so với trước đó.

Hện khung gầm đã được nâng cấp khả năng lái của xe thông qua một loạt cải tiến mới ở hệ thống treo,vô lăng trợ lực và kèm theo đó là hệ thống kiểm soát ổn định xe.

Và điểm đáng chú ý hơn cả và đây là công nghệ mới nhất hiện nay, trang bị trên dong xe cao cấp,với hệ thống rãnh tay tự động bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc đỗ xe vào bãi.

Hiện nay Ford vẫn chưa cung cấp thêm thông tin mới nào về Focus.




Thiết kế đẹp mắt



Hệ thống định vị toàn cầu


Hộp số tự động

0 nhận xét:

Đăng nhận xét