Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Cảm nhận về Ford Focus

Chắc hẳn không ai là không thừa nhận những thay đổi vượt bậc trên Ford Focus mới,với 4 phiên bản mới nhất hiện nay trên thị trường, trong đó nổi bật hơn cả là phiên bản 2.0l cùng với 2 sự lựa chọn là hatchback và sedan.



Với trang bị đầy đủ tiện nghi bên trong cùng nội thất sang trọng, không gian thoải mái tạo cảm giác an toàn khi lái xe.



Lần đầu tiên tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á giúp người lái xe có thể dễ dàng đỗ xe mà không cần chạm tay vào vô lăng. xe con nhiều điểm đáng chú ý, và điểm đáng chú ý hơn cả và tạo ra sự khác biệt nhờ vào nút khởi động đẹp mắt "ford Power"



Tốc độ cao, hệ thống gầm bệ cho cảm giác cứng cáp và chắc chắn nếu so sánh với các đối thủ cùng phân hạng. Đây là ưu điểm thường thấy của những mẫu xe thương hiệu Mỹ. Bên cạnh đó Focus còn cho cảm giác tốt tại những khúc cua tay áo liên tục, nếu tự tin, bạn hoàn toàn có thể duy trì đều tốc độ 75-80 km/h trong khúc cua.



Ford Focus hoàn toàn mới được trang bị động cơ Duratec 2.0 lít Ti-VCT GDi mới. Việc kết hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp (GDi) và Trục cam đôi biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT) đã biến động cơ bốn xi lanh có trục cam đôi (DOHC) này thành động cơ mạnh mẽ và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc. Hệ thống truyền động thứ hai được trang bị cho xe Focus mới là động cơ Duratec 1.6 lít Ti-VCT.


Một số hành ảnh của xe:







0 nhận xét:

Đăng nhận xét